Bộ đề thi Cambridge Movers có giải thích đáp án chi tiết

Chứng chỉ Cambridge Movers tương đương trình độ tiếng Anh A1 theo khung tham chiếu chung châu Âu về năng lực ngôn ngữ (CEFR). Đây là sự tiếp nối từ Starters (Pre A1) lên Flyers (A2). TAK12 tổng hợp bộ đề thi Cambridge Movers để các bạn tham khảo trong bài viết này.

1. Tổng quan về bài thi Cambridge Movers

Bài thi Cambridge Movers gồm có 3 bài thi riêng biệt là Listening (Nghe), Reading and Writing (Đọc & Viết) Speaking (Nói). Tổng thời gian để làm bài thi chứng chỉ A1 Movers là khoảng 1 tiếng. Thời gian làm bài và số lượng các phần, câu hỏi có trong từng bài thi như sau:

Cấu trúc bài thi Cambridge Movers
Cấu trúc bài thi Cambridge Movers

 

👉 Chi tiết cấu trúc bài thi Cambridge Movers

2. Tổng hợp bộ đề thi Cambridge Movers

2.1. Bộ đề Cambridge Movers - Reading & Writing

Nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt khi thi chứng chỉ Cambridge Movers, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge Movers - Reading & Writing với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp học sinh ôn luyện hiệu quả và tự tin hơn trong các kỳ thi.

Bộ đề Movers - Reading & Writing

Dưới đây là danh sách đề thi Cambridge Movers - Reading & Writing đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{67}{10}%]

2.2. Bộ đề Cambridge Movers - Listening

Đồng hành cùng học sinh ôn thi Cambridge Movers, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge Movers - Listening với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp các em ôn luyện dễ dàng để đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi.

Bộ đề Movers - Listening

Dưới đây là danh sách đề thi Cambridge Movers - Listening đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{248}{10}%]

Như vậy, bài viết đã tổng hợp đầy đủ bộ đề thi Cambridge Movers có giải thích đáp án chi tiết. Hy vọng với những thông tin trên, học sinh sẽ đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi chứng chỉ Cambridge Movers.

[%Included.TAK12%]