Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

IELTS Speaking là kỹ năng được đánh giá tương đối khó nhằn đối với nhiều thí sinh trong các bài thi IELTS. Trong bài viết này TAK12 sẽ chia sẻ đến bạn những trang web cũng như các ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tự ôn luyện và nâng cao band điểm IELTS Speaking nhé!

5 website luyện IELTS Speaking

1. EPAS Speaking

Đây là một công cụ giúp bạn nâng cao kỹ năng nói và band điểm IELTS Speaking. Các chủ đề có trong EPAS đa dạng, phong phú và thường xuất hiện trong kỳ thi IELTS. Mỗi chủ đề sẽ có các dạng câu hỏi và câu trả lời mẫu theo đúng format đề thi IELTS Speaking. Bên cạnh đó, hệ thống này còn đưa ra những đánh giá phản hồi nội dung của từng bài nói cụ thể. Đồng thời, sẽ được những người có chuyên môn đưa ra đề xuất, góp ý cho bạn về nội dung và cách trình bày để bạn có thể đạt điểm cao hơn.

Truy cập tại đây

2. SmallTalk2.me

Đây là một công cụ học IELTS Speaking tuyệt vời. Công cụ này sử dụng công nghệ trí tuệ AI giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói tiếng anh của mình. Trang web này bao gồm bài kiểm tra trình độ nói tiếng anh theo khung đánh giá chuẩn Châu Âu (CEFR), mục luyện thi ôn Speaking IELTS và các khóa học thực hành kỹ năng nói khác. Nhờ vào cộng nghệ cao hệ thống sẽ đưa ra những điểm mạn và điểm yếu của bạn để bạn có thể cải thiện kỹ năng của mình.

Truy cập tại đây

3. Talkenglish

Trang web này gồm có các cấu trúc tiếng anh đơn giản kèm theo ví dụ và audio giúp bạn vừa luyện nghe, nói với các tình huống thông dụng nhanh và dễ nhớ. Ngoài ra, bạn còn có thể học thêm các phrases và idom, các cụm từ thông dụng với các ví dụ minh họa. Các bài học ở đây được chia từ dễ đến khó phù hợp với các trình độ khác nhau của người học.

Truy cập tại đây

4. Ieltsspeaking.co.uk

Ieltsspeaking cung cấp cho người học từ vựng cũng như bài nói mẫu theo các chủ đề hay gặp trong kỳ thi IELTS Speaking. Các bài học đều được chia theo chủ đề cùng với các dạng ngữ pháp hay sử dụng trong bài nói. Đối với các bạn đang luyện thi IELTS Speaking thì ở trang web này luôn cập nhật những bài thi thử gần nhất với các bài thi thật để bạn có thể tham khảo.

Truy cập tại đây

5. Letstalk

Các video hướng dẫn luyện thi chi tiết luyện IELTS Speaking được cung cấp đầy đủ tại website này. Thêm vào đó, bạn còn được học cách diễn đạt một cách theo nhiều hướng suy nghĩ khác nhau. Bạn cũng có thể rèn cách phát âm cũng như cách nói của mình sao cho tự nhiên bằng cách xem các video hướng dẫn được thực hiện bởi các giảng viên tại đây.

Truy câp tại đây

5 app học IELTS Speaking cực xịn

1. Eduling Speak

Eduling Speak là app học tiếng anh đầu tiên với trò chơi giao tiếp. Giống như Netflix, các cho chơi giao tiếp dành cho mọi lứa tuổi. Đối với việc học IELTS thì app chia thành nhiều topic khác nhau, nội dung của mỗi topic đều ở dưới dạng  tranh ảnh, các câu nói nổi tiếng.... Bạn có thể nói chuyện qua các trò chơi và ôn từ vựng. Thêm vào đó, ứng dụng này còn có thể kết nội với người học toàn cầu để bạn có thể kết bạn và giao tiếp dễ dàng hơn với bạn bè trên toàn thế giới. 

Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link tải IOS

Link tải Android

2. IELTS Speaking 

Đây là một ứng dụng cực hay giúp bạn cải thiện kỹ năng nói của bản thân. Ở đây, app mô phong cho bạn bài thi IELTS Speaking một cách đầy đủ cùng với nhiều chủ để đa dạng, phong phú và hay hợp trong các kỳ thi chính thức.

Sau khi thi thử, bạn sẽ nhận được bản đánh giá điểm mạnh điểm yếu của bạn để bạn có thể hiểu được năng lực của mình ở đâu. Ngoài ra, app còn có chức năng ghi âm nên bạn có thể nghe lại để biết mình mắc lỗi ở đâu và tìm khách khắc phục

Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link tải

2. Magoosh English Lessons

Ngữ pháp cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn đạt band cao trong bài thi IELTS Speaking và ứng dụng này là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng Magoosh có 90 bài học video miễn phí gồm các điểm ngữ pháp khách nhau để bạn có thể dễ dàng áp dụng vào bài thi.

 Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link tải

3. Magoosh IELTS Vocabulary Flashcards

Một ứng dụng luyện thi IELTS uy tín dành cho bạn, đặt biệt là về phần từ vựng. Nội dung bài học được chia từ dễ đề khó phù hợp cho mọi trình độ. Học trên app này giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn thu được vốn từ vựng đáng kể. App còn có chức năng lưu lại lịch sử học tập nên bạn có thể kiểm tra những gì bạn đã học.

Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link Android 

Link IOS

4. IELTS Speaking PRO: Full Test & Cue Cards

App luyện IELTS Speaking bài bản giúp bạn đạt điểm cao trong kì thi. Đây là một app luyện thi miễn phí với hơn 600+ Cue, 60 bài test để người học thỏa sức ôn luyện. Ngoài ra, ững dụng này còn có chức năng thi giọng nói của người học khi luyện Speaking thậm chí bạn còn có thể sử dụng ngoại tuyến với các phần đã học qua. 

Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link Android

Link IOS

5. ELSA Speak: Online English Learning & Practice

Đây là một trong những ứng dụng luyện IELTS Speaking được sử dụng nhiều nhất hiện nay giúp bạn luyện phát âm cũng như giao tiếp hàng ngày thông qua các chủ đề khác nhau. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn sẽ nhận được feedback từ các chuyên gia, giảng viên chuyên nghiệp cũng như công nghệ nhận diện giọng nói thông minh.

Những website và app ôn thi IELTS Speaking hiệu quả

Link Android

Link IOS

Trên đây là tổng hợp tất cả các website và các ứng dụng hay và uy tín mà TAK12 đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Chúc bạn đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới!

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp đề thi IELTS Speaking - topic: Health & Fitness

Tổng hợp đề thi IELTS Speaking - topic: Language & Communication

Tổng hợp đề thi IELTS Speaking - topic: Transport & Travel