Bộ từ vựng cần biết để làm tốt bài thi Cambridge Movers

Ở trình độ Cambridge Movers (A1), ngoài những từ của trình độ Movers, các thí sinh cần biết thêm một số từ vựng đơn giản. Trong bài viết này, AK12 sẽ cung cấp hướng dẫn ôn luyện từ vựng A1 Movers của Cambridge English, danh sách từ vựng A1 Movers theo từng chủ đề, cùng các phần mềm học Tiếng Anh phù hợp trình độ A1 Movers giúp trẻ chuẩn bị cho bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh A1 Movers.

1. Hướng dẫn ôn tập từ vựng A1 Movers của Cambridge English

1.1. Danh sách từ vựng A1 Movers do Cambridge English cung cấp

Nhằm giúp các bạn nhỏ ôn tập từ vựng để chuẩn bị cho kì thi A1 Movers, Cambridge English đã biên soạn sách A1 Movers - Wordlist picture book tổng hợp các từ vựng mà thí sinh sẽ cần học, ghi nhớ và sử dụng trong kì thi A1 Movers (theo cập nhật năm 2018).

Sách A1 Movers - Wordlist picture book
Sách A1 Movers - Wordlist picture book


Cuốn sách đẹp mắt này của Cambridge English cung cấp:

Để các bạn nhỏ có thể học và ôn tập từ vựng A1 Movers do Cambridge English cung cấp, bạn có thể in cuốn sách thông qua link pdf được TAK12 tổng hợp sau đây.

Sách The A1 Movers - Wordlist Picture book

1.2. Một số hoạt động học từ vựng A1 Movers do Cambridge English gợi ý

Một trong những phương pháp học từ vựng A1 Movers hiệu quả, được Cambridge English gợi ý đó là học từ vựng A1 Movers qua flashcard (thẻ từ vựng).

Nhằm giúp các bạn nhỏ tự ôn luyện từ vựng A1 Movers tại nhà, TAK12 đã tổng hợp file hướng dẫn học từ vựng A1 Movers qua flashcard của Cambridge English sau đây.

Tải file hướng dẫn học từ vựng A1 Movers qua flashcard

 

Flashcard từ vựng A1 Movers - Cambridge English
Flashcard từ vựng A1 Movers - Cambridge English


File hướng dẫn học từ vựng A1 Movers qua flashcard của Cambridge English là file nén chứa 2 file pdf, gồm có:

Lưu ý: File hướng dẫn học từ vựng A1 Movers qua flashcard của Cambridge English được biên soạn 100% bằng Tiếng Anh.


Bên cạnh những hướng dẫn sử dụng flashcard của Cambridge English, bạn có thể hỗ trợ các bạn nhỏ học từ vựng A1 Movers theo gợi ý của TAK12 sau đây:

[%Included.Dangky%]

Ngoài ra, bạn có thể lập sổ từ vựng đơn giản cho trẻ bằng cách dán từng cặp flashcard lên nhau, card ghi từ ở dưới, card hình ảnh giải nghĩa ở trên. Hoặc bạn có thể tham khảo azVocab.ai - Sổ học từ vựng thông minh, giúp trẻ học từ vựng mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối internet.

azVocab là ứng dụng học từ vựng Tiếng Anh với AI, hỗ trợ học từ mới và ôn luyện hiệu quả theo thuật toán lặp lại ngắt quãng. Đăng ký ngay tài khoản miễn phí trên azVocab để tăng hiệu quả học từ vựng tới hơn 10 lần, giúp bạn tự tin dùng Tiếng Anh để giao tiếp, giải trí hoặc học bất cứ điều gì mà bạn muốn!

Đăng ký tài khoản FREE

2. Tổng hợp từ vựng A1 Movers theo từng chủ đề

Dưới đây, TAK12 đã tổng hợp các chủ đề từ vựng A1 Movers để các bạn nhỏ chuẩn bị cho kì thi Cambridge Movers. Với mỗi chủ đề từ vựng, TAK12 cung cấp slide tổng hợp từ vựng A1 Movers thuộc chủ đề và game ôn tập từ vựng để trẻ luyện tập và nắm chắc từng chủ điểm.

 

👉 Ôn luyện một số chủ đề từ vựng khác trình độ A1 Movers


Ngoài ra, azVocab cũng đã tổng hợp danh sách từ vựng mà trẻ cần chuẩn bị cho kỳ thi A1 Movers theo từng chủ đề. Các em hãy ôn luyện các từ vựng này để làm tốt bài thi A1 Movers nhé!

Học từ vựng A1 Movers trên azVocab

3. Phần mềm đọc sách Tiếng Anh online cho trình độ A1 Movers

Trẻ ở trình độ A1 Movers phù hợp để đọc sách Tiếng Anh level D, E trong Kids A-Z Reading, hoặc sách dành cho trình độ từ 300L - 530L nếu tính theo thang đo trình độ đọc Lexile.

👉 Tìm hiểu Kids A-Z Reading levels và thang đo trình độ đọc Lexile


Dưới đây là các phần mềm đọc sách Tiếng Anh tương tác online chất lượng tốt được TAK12 chọn lọc. Bạn có thể tham khảo để tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc với nhiều đầu sách với nội dung hay, minh họa trực quan và có audio, phù hợp với trình độ Movers:

👉 Đọc sách Tiếng Anh online trên Kids A-Z

👉 Đọc sách Tiếng Anh online trên MyOn

👉 Đọc sách Tiếng Anh online trên Epic!


Bài viết vừa rồi đã cung cấp hướng dẫn ôn luyện từ vựng A1 Movers của Cambridge English, danh sách từ vựng A1 Movers theo từng chủ đề, cùng các phần mềm học Tiếng Anh phù hợp trình độ A1 Movers giúp trẻ tự tin vượt qua kỳ thi. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên sẽ hữu ích cho trẻ trong quá trình ôn thi chứng chỉ.

[%Included.TAK12%]

[%Included.Movers%]