Bộ đề thi FCE Listening Test có giải thích đáp án chi tiết

Cambridge FCE (B2 First) là chứng chỉ tiếng Anh tương đương với trình độ B2 theo khung tham chiếu chung châu Âu về ngôn ngữ (CEFR). Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lấy chứng chỉ FCE, các bạn hãy cùng ôn luyện với bộ đề FCE Listening Test được giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

👉 Bộ đề thi FCE Reading Test có giải thích đáp án chi tiết

 

1. Tổng quan về bài thi FCE Listening Test

1.1. Giới thiệu chứng chỉ Cambridge FCE (B2 First)

FCE (Cambridge English: First), hay còn gọi là B2 First, là một trong các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge. Đây là chứng chỉ tiếp nối từ B1 PreliminaryC1 Advanced. Việc sở hữu chứng chỉ FCE chứng tỏ bạn sở hữu kỹ năng ngôn ngữ để có thể sống và làm việc độc lập tại một nước nói tiếng Anh, hoặc có thể học các khóa học được dạy 100% bằng tiếng Anh.

Cấu trúc Đề thi B2 First (FCE)
Cấu trúc Đề thi B2 First (FCE)


Theo thông tin từ website cambridgeenglish.org (website chính thức của Cambridge), đây là kỳ thi phổ biến nhất của Cambridge và được hàng ngàn cơ sở giáo dục và doanh nghiệp trên khắp thế giới công nhận

1.2. Nội dung bài thi FCE Listening Test

FCE Listening Test là một trong 4 bài thi kiểm tra 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết để lấy chứng chỉ tiếng Anh FCE (B2 First). Nội dung bài thi FCE Listening Test như sau:

👉 Cấu trúc bài thi Cambridge FCE (B2 First)

2. Tổng hợp đề thi FCE Listening Test trên TAK12

Nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt khi thi chứng chỉ Cambridge FCE, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge FCE - Listening với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp học sinh ôn luyện hiệu quả và tự tin hơn trong các kỳ thi.

Bộ đề Cambridge FCE - Listening

Dưới đây là các đề Cambridge FCE - Listening đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{244}{10}%]

3. Địa điểm thi chứng chỉ Cambridge FCE tại Việt Nam

Hướng dẫn tìm địa điểm thi Cambridge FCE tại Việt Nam
Hướng dẫn tìm địa điểm thi Cambridge FCE tại Việt Nam


Để tìm địa chỉ được ủy quyền tổ chức kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh FCE (B2 First) tại Việt Nam, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website của Cambridge English

Mở đường link: https://www.cambridgeenglish.org/vn/find-a-centre/find-an-exam-centre/

Bước 2: Chọn địa điểm thi tại Việt Nam

Trong phần chọn địa điểm, bạn hãy chọn nước Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm cụ thể trung tâm ở từng tỉnh thành Việt Nam, bạn hãy chọn thêm tỉnh - thành phố.

Bước 3: Chọn chứng chỉ tiếng Anh muốn đăng ký thi

Với chứng chỉ FCE (B2 First), bạn chú ý chọn:

Như vậy, bài viết đã tổng hợp đầy đủ bộ đề thi FCE Listening Test có giải thích đáp án chi tiết. Hy vọng với những thông tin trên, học sinh sẽ đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi chứng chỉ Cambridge FCE.

[%Included.TAK12%]

[%Included.FCE%]