Bộ đề thi Cambridge FCE có giải thích đáp án chi tiết

Chứng chỉ Cambridge FCE tương đương trình độ tiếng Anh B2 theo khung tham chiếu chung châu Âu về năng lực ngôn ngữ (CEFR). Đây là bài thi thứ ba trong hành trình chinh phục của loạt chứng chỉ Cambridge trình độ cao cho teen, sinh viên và người lớn. TAK12 tổng hợp bộ đề thi Cambridge FCE để các bạn tham khảo trong bài viết này.

Tổng quan về bài thi Cambridge FCE

Bài thi Cambridge Flyers gồm có 4 bài thi riêng biệt là Listening (Đọc), Reading (Viết), Writing (Nghe) Speaking (Nói). Tổng thời gian để làm bài thi chứng chỉ Flyers Cambridge là khoảng 3,5 tiếng. Thời gian làm bài và số lượng các phần, câu hỏi có trong từng bài thi như sau:

Cấu trúc Đề thi B2 First (FCE)
Cấu trúc Đề thi B2 First (FCE)

 

👉 Chi tiết cấu trúc bài thi Cambridge FCE

2. Tổng hợp bộ đề thi Cambridge FCE

2.1. Bộ đề thi Cambridge FCE - Reading & Use of English

Nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt khi thi chứng chỉ Cambridge FCE, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge FCE - Reading & Use of English với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp học sinh ôn luyện hiệu quả và tự tin hơn trong các kỳ thi.

Bộ đề Cambridge FCE - Reading & Use of English

Dưới đây là danh sách đề thi Cambridge FCE - Reading & Use of English đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{83}{100}%]

2.2. Bộ đề thi Cambridge FCE - Listening

Đồng hành cùng học sinh ôn thi Cambridge FCE, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge FCE - Listening với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp các em ôn luyện dễ dàng để đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi.

Bộ đề Cambridge FCE - Listening

Dưới đây là danh sách đề thi Cambridge FCE - Listening đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{244}{100}%]

Như vậy, bài viết đã tổng hợp đầy đủ bộ đề thi Cambridge FCE có giải thích đáp án chi tiết. Hy vọng với những thông tin trên, học sinh sẽ đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi chứng chỉ Cambridge FCE.

[%Included.TAK12%]