Bộ đề thi Cambridge PET có giải thích đáp án chi tiết

Chứng chỉ Cambridge PET tương đương trình độ tiếng Anh B1 theo khung tham chiếu chung châu Âu về năng lực ngôn ngữ (CEFR). Bài thi này là một bước tiến hợp lý trong hành trình học ngôn ngữ, chuyển tiếp từ A2 KET sang B2 First. TAK12 tổng hợp bộ đề thi Cambridge PET để các bạn tham khảo trong bài viết này.

1. Tổng quan về bài thi Cambridge PET

Từ năm 2020, bài thi Cambridge PET gồm có 4 bài thi riêng biệt là Listening (Nghe), Reading (Đọc), Writing (Viết) Speaking (Nói). Tổng thời gian để làm bài thi chứng chỉ PET Cambridge là khoảng hơn 2 tiếng. Thời gian làm bài và số lượng các phần, câu hỏi có trong từng bài thi như sau:

Cấu trúc bài thi Cambridge PET
Cấu trúc bài thi Cambridge PET

 

👉 Cấu trúc bài thi Cambridge PET phiên bản năm 2020

👉 Cách tính và ý nghĩa điểm thi PET phiên bản năm 2020

2. Tổng hợp bộ đề thi Cambridge PET

2.1. Bộ đề Cambridge PET - Reading & Writing

Nhằm giúp thí sinh đạt kết quả tốt khi thi chứng chỉ Cambridge PET, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge PET - Reading & Writing với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp học sinh ôn luyện hiệu quả và tự tin hơn trong các kỳ thi.

Bộ đề PET - Reading & Writing

Dưới đây là các đề Cambridge PET - Reading & Writing đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{167}{99}%]

2.2. Bộ đề Cambridge PET - Listening

Đồng hành cùng học sinh ôn thi Cambridge PET, TAK12 đã biên soạn bộ đề thi Cambridge PET - Listening với các câu hỏi bám sát bám sát cấu trúc và phạm vi kiến thức theo mẫu đề Cambridge công bố, giúp các em ôn luyện dễ dàng để đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi.

Bộ đề PET - Listening

Dưới đây là các đề Cambridge PET - Listening đang được mở FREE trên TAK12, học sinh làm online trên TAK12 sẽ được biết đáp án tức thì, được chấm điểm tự động và phân tích gợi ý ôn luyện thông minh.

[%LinkFreeQuizExam{173}{99}%]

Như vậy, bài viết đã tổng hợp đầy đủ bộ đề thi Cambridge PET có giải thích đáp án chi tiết. Hy vọng với những thông tin trên, học sinh sẽ đạt kết quả tốt nhất khi làm bài thi chứng chỉ Cambridge PET.

[%Included.TAK12%]